Thursday 11 October 2012

Love you my Sweetheart.....!!

तू समजुन का घेत नाही..........

कसं गं तुला काही समजत नाही !

साधी,सरळ आणी सोपी गोष्ट आहे,

तुझ्याशिवाय मला राहवत नाही !

इतक्या सहजासहजी जाऊ का विचारतेस,

भावना का माझ्या तुला जाणवत नाही !

साधी,सरळ आणी सोपी गोष्ट आहे,

तुझ्याशिवाय मला करमत नाही !

तू दुर असलीस की जगही खायला उठतं,

कशातच लक्ष माझं लागत नाही !

एवढही तुला कसं कळत नाही,

तुझ्याशिवाय माझ्या जगण्यालाच अर्थ नाही !

कधी कधी असं वाटतं,

तू फक्त दाखवतेस की तुला समजत नाही !

माझ्या भावना तू चांगल्या जाणतेस,

पण मुद्दामच तू मला भेटत नाही !!

न भेटण्याने आता काही होणार नाही,

मी तुझ्याशिवाय क्षणभरही जगु शकणार नाही !

आपले मिलन ही तर दैवाचीच इच्छा,

त्याला तू किंवा मी टाळु शकणार नाही !!

तुझं नि माझं जन्मोजन्मीचं नातं आहे,

हा काही आज उद्याचा खेळ नाही !

तुझ्याशिवाय मी आणी माझ्याशिवाय तू,

असं स्वप्नातही शक्य होणार नाही !!

किती साधी,सरळ आणी सोपी गोष्ट आहे,

तू हे समजुन का घेत नाही......!!

No comments:

Post a Comment